Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU CỦA YARIS
 
Để gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng khi mua máy khuếch tán tinh dầu tại YARIS, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành cho máy khuếch tán bắt đầu từ ngày 01/01/2020, theo đó nội dung bảo hành cụ thể như sau:
 
A. THỜI GIAN BẢO HÀNH
 
1. Đối với các máy khuếch tán siêu âm
Bảo hành chính hãng 3 Tháng kể từ ngày mua, 01 đổi 01 trong 07 ngày đầu tiên.
2. Đối với máy khuếch tán tinh dầu trực tiếp:
Bảo hành chính hãng 12 Tháng kể từ ngày mua, 01 đổi 01 trong tháng đầu tiên.
 
B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Tháng 1 Tháng 2 - 12
- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...).
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có cùng giá trị với sản phẩm lỗi.



 
Gửi máy bảo hành tại Yaris thỏa các điều kiện:
1. Sản phẩm mua tại Yaris
2. Máy còn trong thời hạn bảo hành mà bị hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của Nhà Sản Xuất
3. Khi gửi máy đến Yaris để được bảo hành, máy phải còn nguyên vẹn và chưa được tháo lắp 
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):
Tháng 1 Tháng 2 - 12
Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm khác thì đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn.
YARIS hỗ trợ khách hàng như sau:  Đổi sang sản phẩm khác, thu lại sản phẩm cũ với mức 80% giá trên hóa đơn cũ và khách sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch.
 
 
Điều kiện đổi trả:
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tháo lắp.
  • Máy còn đầy đủ phụ kiện
Sản phẩm Không được áp dụng chính sách bảo hành:
- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu do: sử dụng tinh dầu kém chất lượng chứa nhiều cồn, do đổ tinh dầu trực tiếp vào các dòng máy dùng nước, môi trường sử dụng không an toàn như gần hơi nóng, chất cháy nổ ....
- Lạm dụng máy, sử dụng máy không đúng mục đích, cắm nhầm nguồn điện
- Máy bị rơi vỡ, va đập
- Máy bị hư hỏng gây ra do có vật lạ lọt vào bên trong máy
- Tự ý sửa chữa hoặc cải tạo lại máy
- Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy
 
Lưu ý: YARIS sẽ không giải quyết tất cả các trường hợp khách hàng muốn trả lại sản phẩm sau khi thanh toán (Trừ các trường hợp theo quy định bảo hành)

Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn